Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Bí quyết chọn và mặc những loại áo khoác ngoài cho nam

Bí quyết chọn và mặc những loại áo khoác ngoài cho nam. Bí quyết chọn mặc áo phao




Áo phao là một trong những mẫu áo khoác nam không thể thiếu với các chàng nhất là trong những ngày rét lạnh. Cùng học cách mặc đẹp với chiếc áo này với thời trang nam nhé
Áo phao nam đẹp ngày nay có kiểu dáng rất hiện đại khi thì bó gấu, khi thì dáng xuông.
Đừng nhầm tưởng thời trang áo phao nam không cần phụ kiện mà chính những chiếc khăn, mũ len, đồng hồ, túi xách, ba lô… sẽ tô điểm thêm cho phong cách của bạn nam.
Ngoài ra thiết kế cũng phá cách ở những đường gân trần nổi trên áo…tất cả đều thể hiện rõ sự nam tính và rất năng động cho bạn trai.
Kiểu kết hợp rất ăn ý khi khoác trên mình những chiếc áo phao đó là bạn mặc quần jeans đi cùng áo len hoặc sợ mi bên trong + kết hợpgiày thể thao, bạn sẽ hoàn toàn thoải mái đi lại hoạt động kể cả lúc đi làm hay đi chơi …

Làm sao để bảo quản áo da 




Với áo khoác da, bạn không thể lau chùi như những chiếc áo thông thường được. Nếu tùy tiện nhúng nước để lâu, có thể bạn đang làm hỏng chiếc áo đấy.
– Dùng một miếng nỉ mềm rồi tẩm sữa tươi, sau đó chà mạnh lên mặt da theo lối xoay tròn. Cuối cùng, bạn lấy vải khô lau sạch.
– Trong trường hợp áo da bị khô cứng thì bạn lọc lấy lòng trắng trứng gà, đánh nó tơi ra tuyết. Sau đó dùng một miếng vải sạch và thấm vào lòng trắng trứng nói trên rồi lau áo. Cuối cùng, bạn lau lại bằng khăn sạch khác.Những chiếc áo da rất dễ bị mốc khi phơi không khô hoặc những nơi ẩm thấp. Những lúc này bạn đừng nên cào mạnh vào vết mốc sẽ khiến lớp da bị bong tróc và làm hỏng lớp áo này. Hãy từ từ và sử dụng cách dưới đây.
– Lấy một chiếc giẻ sạch tẩm dầu thông và lau lên chỗ bị mốc. Tuy nhiên, nếu dấu mốc bị quá nặng và cách này không hiệu quả thì bạn hãy dùng giấy nhám và đánh nhẹ lên vết mốc cho sạch. Đánh xong, phải tô chỗ da bị đánh giấy nhám cho đồng màu với da xung quanh. Cuối cùng, bạn dùng sáp đánh giày đánh lại cho bóng.
Khi làu chùi, làm sạch áo và để tránh mài mòn hoặc làm bong tróc da thì bạn nên sử dụng một miếng vải bông khô, hoặc bàn chải lông mềm. Hoặc  tốt nhất thì bạn nên xoa lên mặt da một lớp vaseline và dùng một miếng vải mềm lau đi lau lại trên bề mặt áo.
Dung dịch bảo vệ áo da này rất dễ tìm kiếm, hoặc khi mua áo, bạn hãy hỏi người bán hàng. Các cửa hàng bán đồ da cao cấp luôn bán sẵn những phụ kiện chăm sóc đi kèm.
Với số tiền bỏ ra mua một chiếc áo da không hề ít, bạn có bao giờ nghĩ nên bảo quản nó lúc nào cũng trông như mới chưa? Nếu chưa thì hãy bắt đầu ngay đi nhé đừng phí phạm chiếc áo của mình với những lỗi giặt, phơi, lau vết bẩn không đáng có

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét