Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2019

Cách phối đồ với áo khoác da biker cực ngầu


Áo khoác da biker hiện nay được rất nhiều các chàng trai ưa chuộng, chúng đem lại phong cách mới mẻ, trẻ trung và đầy nam tính, giúp các chàng ăn điểm với người đối diện. Vậy phối trang phục này thế nào bạn đã biết chưa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Áo khoác da biker cho phong cách đậm chất rock


Trước khi được ứng dụng rộng rãi như hiện nay thì áo khoác da biker gắn liền với những anh chàng rocker máu lửa và sôi động. Với vẻ ngoài bụi bặm của mình, khi kết hợp với áo thun tối màu, quần jeans rách hay jeans mài, boots cao cổ tối màu và phụ kiện như dây chuyền, nhẫn, vòng tay, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một set đồ cực ngầu và cá tính, đúng với chất của một rocker máu lửa.

Áo sơ mi cho phong cách lịch sự, sang trọng


Quả không sai khi nói áo sơ mi là item kết hợp trang phục dễ nhất trong tủ đồ của bạn. Sự kết hợp giữa áo sơ mi thanh lịch và sang trọng với áo khoác da biker bụi bặm sẽ trở thành gu thời trang đẳng cấp và ấn tượng. Đây cùng là cách giúp cho bạn rũ bỏ được những bộ vest, suits cứng nhắc và trông già nua, lấy lại cho mình phong thái năng động và trẻ trung.

Áo sơ mi và caravat đứng đắn vẫn được giữ nguyên nhưng chắc chắn vẻ ngoài của bạn sẽ thật mới lạ, độc đáo, hiện đại và thời thượng với chiếc áo khoác da bên ngoài.

Phối áo da biker theo phong cách layer


Phong cách layer cũng có thể sử dụng dễ dàng với trang phục này. Bạn có thể sử dụng những trang phục có sẵn trong tủ đồ của mình để có thể phối với áo khoác da biker trông thật ngầu và phong cách, từ áo sơ mi, áo len, cardigan, áo thun…đều rất phù hợp.

Đơn giản hơn, bạn có thể kết hợp với một chiếc áo thun tối màu trong cùng, tiếp theo là một chiếc áo sơ mi kẻ khoác ngoài, cuối cùng là áo khoác da biker màu đen, đi cùng với quần jeans rách và boots cao cổ hoặc cổ lửng. Đây là set đồ giúp bạn trông thật phong cách và bụi bặm.

Còn nếu muốn mình trông lịch thiệp và nhã nhặn hơn thì một chiếc áo sơ mi bên trong phối với áo len chui đầu bên ngoài và áo khoác da biker, quần kaki, giày da lộn nam. Set đồ này bạn có thể sử dụng khi đi chơi, đi dạo phố đều phù hợp.

Hãy “tậu” ngay cho mình một chiếc áo khoác da biker để tăng thêm phong cách thời trang cho bản thân nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét